วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทิน ครั้งที่16

บันทึกอนุทิน ครั้งที่16
วัน อังคาร ที่ 2 ธันวาคม 2557

       วันนี้เป็นการเรียนการสอนในคาบสุดท้ายเเล้ว อาจารย์ได้มอบรางวัลเด็กดีแก่เพื่อนๆที่ได้ปั๊บเยอะที่สุดโดยมีทั้งหมด 6 คน แล้วก็ได้พูดคุยอีก 3 เรื่อง ได้แก่

  1. การเตรียมตัวในวันสอบให้พร้อม ดูวันเวลาที่สอบ (ห้ามลืม)
  2. กำหนดการส่งบล็อกเกอร์วันที่21ธันวาคม2557 (ทำให้เรียบร้อย)
  3. ถ้าสอบซ่อมให้ไปพบอาจารย์
           อาจารย์บอกความประทับใจ การใช้เทคนิคในการสอนแต่ละห้อง ที่ไม่เหมือนกัน
แล้วหลังจากนั้นอาจารย์ให้ทำแบบประเมิน เขียนความประทับใจในรายวิชานี้ วันนี้ต้นชั่วโมงอาจารย์พูดว่าอยากได้ยินเสียงๆหนึ่งซึ่งไม่เคยได้ยินจากห้องนี้เลย แต่อาจายร์ก็ไม่ได้บอกว่าเสียงอะไร จนทุกคนเงียบแล้วทำแบบประเมิน อาจารย์ก็บอกว่าได้ยินเสียงนั้นแล้ว จึงได้รู้ว่าเสียงๆนั้นคือเสียงแอร์ทำงาน



การประเมิน

ประเมินตนเอง  ตรงต่อเวลา แต่งกายถูกระเบียบ ตั้งใจฟังอาจารย์และเขียนแบบประเมินด้วยความตั้งใจ สามารถนำความรู้ที่ได้เรียนมาไปประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอนที่เกี่ยวกับเด็กที่มีความต้องการพิเศษได้

ประเมินเพื่อน เเต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจฟังเเละตั้งใจเขียนแบบประเมินกันทุกคน สร้างบรรยากาศในห้องเรียนที่สนุกสนานไม่เคร่งเครียด ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริง ทำให้การเรียนแต่ละครั้งมีความสุข

ประเมินอาจารย์  พูดคุยเป็นกันเอง ดูอบอุ่นและอ่อนโยน มีการมอบตุ๊กตาเป็นรางวัลเด็กดีสำหรับคนที่ได้ปั๊มเยอะ เพื่อเป็นกำลังใจให้ตั้งใจเรียนต่อไป เพื่อนๆเห็นด้วยและแสดงความยินดีด้วยการปรบมือชม ด้วยนิสัยที่อาจารย์เป็นคนใจดี น่ารัก สอนเข้าใจ และเป็นที่ปรึกษาได้ทุกๆเรื่อง จึงชอบเรียนกับอาจารย์ที่สุดเลยค่ะ และก็ขอขอบคุณที่อาจารย์สอนพวกเราอย่างเต็มที่มาโดยตลอดนะคะ^^










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น